Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

from

thực sự thì mình cũng mới làm về paypal nên chưa hiểu lắm. Nhưng đây là cách làm của mình (chuẩn ko cần chính, vì nó là của oscommerce, base của mọi trang thương mại điện tử :cool1: ).

Trước tiên bạn cần phải hiểu Paypal nó làm việc thế nào.

1. Trang web của bạn post thông tin lên paypal.
2. Paypal xử lý, trả thông tin lại cho trang web của bạn.
3. Trang web của bạn xử lý thông tin Paypal trả về (cái này là Paypal IPN).

Mình sẽ hướng dẫn bạn bước 1. Bước 2 là Paypal nó làm, mình ko can thiệp được vào. Bước 3 thì có thời gian mình sẽ hướng dẫn, còn nếu ko bạn tìm hiểu Paypal Ipn sẽ ra.
Mã: Chọn tất cả
http://www.zend.vn/forum/viewtopic.php?f=27&t=458




































gia cua don hang la 67.65 USD



   


Mình sẽ giải thích code như sau.

Mình tạo 1 form post dữ liệu lên paypal (chắc chắn rồi, post lên chỗ khác làm sao paypal biết được.)
người mua hàng là : hungnm@devsoftvn.com
Người mua có các thông tin sau: tên: Nguyen manh hung, địa chỉ: Doan hung - phu tho - ha noi ..

Người bán là: nobitamanhhung@gmail.com (hnobitamanhhung@gmail.com là tên tài khoản của người bán tại paypal)

Đơn hàng: tổng: 67,65 USD

Và chú ý 4 cái dữ liệu sau:

// đường dẫn trang web trở về sử lý sau khi thanh toán trên paypal
//đường dẫn trang web trở về nếu như hủy hanh toán trên paypal
// đường dẫn trang giới thiệu sản phẩm hoặc mua bán của bạn vv..
// đường dẫn trang paypal ipn của bạn

Nói chung thì nó chỉ có vậy.
Còn làm thì sẽ có nhiều cách khác nhau. đây là cái cơ sở để bạn phát triển cái của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét